ประชุมฝ่ายบริหาร นายกฯเชิญฝ่ายบริหาร รองนายก ปลัด รองปลัด ผอ.กอง ร่วมประชุมติดตามงานทุกกอง และการโอน งปม.ประจำปี  2565  

 

เมื่อเวลา 9.30 น วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ห้องประชุมสั่งการและควบคุมการปฏิบัติองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหาร โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบไปด้วย รองนายก อบจ. ที่ปรึกษานายก อบจ. ปลัด อบจ. รองปลัด อบจ. และผู้อำนวยการกองทุกกอง

สำหรับเรื่องในการประชุมประกอบไปด้วย เรื่องการขอความเห็นชอบโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของ กองสวัสดิการสังคม กองคลัง และกองช่าง ส่วนกองท่องเที่ยวและกีฬา มีการขอโอนงบประมาณเพื่อจัดซื้อพัสดุ ครุภัณฑ์และการปรับพัฒนาบึงบอระเพ็ด เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและรองรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ "ชอนตะวันเกมส์" ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ อบจ.นครสวรรค์

นอกจากนี้ยังมีวาระอื่นๆที่สำคัญ ได้แก่ การชี้แจงเรื่องการลงทะเบียนปลูกกัญชา การขอใช้อาคารของมหาวิทยาลัยมหิดล ตำบลบึงเสนาท การทำหลักสูตรอาชีพร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ ในหลักสูตรทวิภาคี หลักสูตรระยะสั้น และการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับภาคเหนือ 

สุดท้ายเป็นเรื่องของความคืบหน้าในการโอนจำหน่ายทรัพย์สินของอบจ.นครสวรรค์ การออกโฉนดที่ดิน การติดตามในเรื่องทรัพย์สินของ อบจ.นครสวรรค์ ที่อยู่ในพื้นที่อำเภอรอบนอกและมีหน่วยงานอื่นใช้อยู่ รวมถึงการแจ้งผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ประจำปี 2565 ซึ่งมีคะแนนเต็ม 490 คะแนน อบจ.นครสวรรค์ ได้คะแนนในการประเมิน 418 คะแนนคิดเป็นร้อยละ 85.30
////