อบจ.อุดรธานี ลงพื้นที่  “ขอนแก่นมหานครเกมส์” ร่วมให้กำลังใจ คณะทำงาน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี และนักกีฬาอาวุโส ลงแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4  


วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายประเทือง เพชรโรจน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นางสาวรัชนีวรรณ เจริญชัย ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี และคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายการกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ติดตามการใช้เงินอุดหนุน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี  ณ สนามการแข่งขัน มหาวิทยาลัยเทคโนราชมงคลอิสาน วิทยาเขตขอนแก่น 

นางสาวรัชนีวรรณ เจริญชัย ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 ทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 23 - 30 พฤษภาคม 2565 ณ จังหวัดขอนแก่น โดยใช้ชื่อว่า ขอนแก่นมหานครเกมส์ ในการนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ดำเนินการส่งเสริม สนับสุนน ให้นักกีฬากีฬา มีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดี สามารถแข่งขันกับนักกีฬาจากจังหวัดอื่นๆ ตลอดจนได้ลำดับที่ดี หรือแม้นแต่การได้รับชัยชนะ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดได้ โดยในวันนี้ตนและคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ติดตามการใช้เงินอุดหนุน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ตามโครงการการฝึกซ้อมนักกีฬาและส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 จ.ขอนแก่น  พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 กิจกรรมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “ขอนแก่นมหานครเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทน ภาค 3 ระหว่างวันที่ 23 – 30 พฤษภาคม 2565 สำหรับวันนี้ ได้ร่วมให้กำลังใจและส่งแรงเชียร์  นักกีฬาบาสเก็ตบอล นักกีฬากอล์ฟ  และนักกีฬาเซปักตะกร้อ รุ่น 56 ปีขึ้นไป ผลการแข่งขันปรากฏว่า  จังหวัดอุดรธานี ชนะ จังหวัดยโสธร ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีม  ก่อนเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 
#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani
-----------------------------------------------