ประกาศเลื่อนการจัดงาน กิจกรรมโครงการ " 10 ปี คู่แผ่นดิน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ "   

ประกาศเลื่อนการจัดงาน กิจกรรมโครงการ " 10 ปี คู่แผ่นดิน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ "  

 

            ด้วยกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน ประกาศเลื่อนการจัดงาน กิจกรรมโครงการ " 10 ปี คู่แผ่นดิน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ "   เนื่องจากผลกระทบจากโควิดระบาดระลอกใหม่

               สืบเนื่องจากหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน  ได้จัดงาน กิจกรรมโครงการ " 10 ปี คู่แผ่นดิน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ "  ในวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 น. ณ ห้องชัยพฤกษ์  โรงแรมเลยพาเลซ  อำเภอเมืองจังหวัดเลย แต่เนื่องจากผลกระทบจากโควิดระบาดระลอกใหม่ ด้วยสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  จึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถจัดงานกิจกรรมดังกล่าวได้ 

             ดังนั้นทางกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน  จึงได้ประสานกับคณะผู้จัดงาน โดย นางรุ่งฤดี   สุขวุฒิยา ผู้รับผิดชอบในการจัดงาน ได้ประสานกับวิทยากร และนักแสดง ในการเลื่อนการจัดงาน  “ 10 ปี คู่แผ่นดิน  ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ”   เป็นวันที่ 27 พฤศจิกายน  2564   เวลา  14.00 น.    ณ  ห้องชัยพฤกษ์   โรงแรมเลยพาเลซ   อำเภอเมือง    จังหวัดเลย  ทางกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน พร้อมคณะผู้จัดงาน โดย นางรุ่งฤดี   สุขวุฒิยา ผู้รับผิดชอบในการจัดงาน ใคร่ขออภัยในความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกิจกรรมดังกล่าวออกไป ด้วยถือความปลอดภัยของประชาชนชาวจังหวัดเลยและผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นสำคัญ และหวังว่า ทุกท่านจะเข้าใจในสถานการณ์ที่กำลังประสบอยู่ในขณะนี้ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้   

: สอบถามเพิ่มเติมได้กับคณะผู้จัดงาน โทร.๐๖๓-๘๗๑๐๓๘๕  นางรุ่งฤดี   สุขวุฒิยา ผู้รับผิดชอบในการจัดงาน