เยาวชนดีเด่น นักเรียนโรงเรียนอุทัยธรรมานุวัตรวิทยา รับรางวัลเยาวชนดีเด่นจังหวัดอุทัยธานี มีคุณธรรมจริยธรรม จิตสาธารณะ เสียสละ ผลการเรียนดี  

 

พระราชอุทัย โสภณ ,ดร. เจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานีและเจ้าอาวาส วัดหนองขุนชาติ ผู้รับใบอนุญาต โรงเรียนอุทัยธรรมานุวัตรวิทยา เปิดเผยว่า จังหวัดอุทัยธานี ได้มีการคัดเลือกเยาวชนเพื่อรับรางวัลดีเด่น เยาวชนดีเด่นจังหวัดนครสวรรค์ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปรากฏว่านักเรียนของโรงเรียนอุทัยธรรมานุวัตรวิทยา ชื่อ นายภัทรวี  พุ่มทอง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม 4 ได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่นจังหวัดอุทัยธานี  ประจำปี 2565 

ทั้งนี้จังหวัดอุทัยธานีได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อประเมินผลงานของเยาวชนในจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งมีหลายด้าน อาทิ ด้านคุณธรรมจริยธรรม การประพฤติตน จิตสาธารณะ การเสียสละเพื่อส่วนรวม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ปรากฏว่านายภัทรวี พุ่มทอง เข้าเกณฑ์ทุกประการ จึงได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่นจังหวัดอุทัยธานีสร้างความ ปราบปลื้มให้กับคณะครูและนักเรียนทั้งโรงเรียน 

สำหรับโรงเรียนอุทัยธรรมานุวัตร เป็นโรงเรียนในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน เป็นโรงเรียนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด อุทัยธานี เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ มีพระราชอุทัยธรรมโสภณดร.,เป็นผู้รับใบอนุญาต มีนายสมบุญ  ทิพรังศรี เป็นผู้จัดการโรงเรียนและมีนางสงวนทรัพย์ ทิพรังศรี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน นับว่าเป็นโรงเรียนคุณภาพต้นแบบด้านการศึกษาควบคู่คุณธรรม ผลิตนักเรียนที่มีคุณภาพออกสู่สังคมต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ทั้งยังได้รับการยอมรับและชื่นชมจากชุมชนและผู้ปกครองอีกด้วย
////