สู่ร่มเกล้านวมินทร์ รร.นวมินทราชูทิศ มัชฌิม จัด กิจกรรมต้อนรับนักเรียนใหม่ ม. 1 และม. 4 โครงการ "สู่ร่มเกล้านวมินท์ฯ"ประสบความสำเร็จ   

 

ดร.ชาญณรงค์. ยาสุทธิ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศมัชฌิม เปิดเผยว่า ตนเองได้เป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรม ต้อนรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2565 กิจกรรม"สู่ร่มเกล้านวมินท์" ซึ่ง ในวันนี้ มีนายเขตรัฐ ม่วงสุข รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม กล่าวรายงาน ต่อจากนั้น ดร. ชาญณรงค์ ยาสุทธิ ประธานในพิธี กล่าวต้อนรับนักเรียน และให้โอวาท  นักเรียนชั้น ม. 1 ที่สอบเข้ามาใหม่ จำนวน 12 ห้องเรียน 483 คน  นักเรียน ชั้น ม.4 ที่สอบเข้ามาศึกษาใหม่  10 ห้องเรียน จำนวน 414 คน 

ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่กระทำกันมาอย่างต่อเนื่อง จำนวน 34 รุ่นแล้ว และกิจกรรมดังกล่าว เน้นให้นักเรียน มีระเบียบ มีวินัย เชิดชูสถาบัน ชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ อย่างเต็มที่ และน้อมนำ พระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปฏิบัติ โดยยึด มั่นใน "ความรู้คู่คุณธรรม"และ"เศรษฐกิจพอเพียง"  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว นักเรียนที่เข้าร่วมในกิจกรรมนี้มีความพึงพอใจ และประทับใจมาก ในทุกระดับ
 
ท้ายที่สุด ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม กล่าวว่า "ขอต้อนรับนักเรียนทุกคนเข้าสู่รั้วโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิมด้วยความยินดีอย่างยิ่งและขอขอบพระคุณรองผู้อำนวยการทุกฝ่าย คณะครูที่ปรึกษาและคณะกรรมการ ที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์ จนประสบความสำเร็จมา ณ โอกาสนี้"
////