รอง ผวจ.อุดร “วันชัย จันทร์พร”  ให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์  

 

เมื่อวันอังคารที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ น. นายสยาม ศิริมงคล ผวจ.อด. มอบหมายให้ นายวันชัย จันทร์พร รอง ผวจ.อด. ลงพื้นที่ตรวจติดตามและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจุดตรวจ จุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.๒๕๖๕ เพื่อให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ควบคู่กับการดำเนินมาตรการควบคุม เฝ้าระวัง ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)ได้เน้นย้ำการรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ" คุมเข้มการรักษาวินัยจราจร การไม่ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด เมาไม่ขับ การใช้ชีวิตแบบNew normal ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข 


ที่สำคัญอีกประการ คือ การใช้กลไกชุมชนเข้ามาดูแลความปลอดภัยในทุกๆ ตำบล ซึ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เน้นช่วงควบคุมเข้มข้น ๗ วัน ระหว่างวันที่ ๑๑ -๑๗ เมษายน ๒๕๖๕โดยกำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองท้องถิ่น อาสาสมัคร พร้อมให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างเต็มที่ 


ในโอกาสนี้ ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภคของใช้จำเป็นในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น เสียสละ และอดทน เพื่อดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้เป็นเทศกาลแห่งความสุข ในพื้นที่อำเภอประจักษ์ศิลปาคม ดังนี้  
1️.จุดตรวจบ้านโนนทรายฟอง หมู่ที่ ๙ ตำบลนาม่วง 
2️.จุดตรวจศาลาประชาคมบ้านเชียงกรม หมู่ที่ ๑๔ ตำบลนาม่วง
3️.จุดตรวจบ้านอุ่มจาน หมู่ที่ ๘ ตำบลอุ่มจาน 
4️จดตรวจบ้านโพนทอง หมู่ที่ ๕ ตำบลอุ่มจาน 
5.จุดตรวจบ้านโก่ย หมู่ที่ ๒ ตำบลหนองนาคำ
6.ดตรวจเทศบาลตำบลหนองบัว (หน้าทางเข้าหมู่บ้าน PK 3) ตำบลหนองบัว


โดยมีผู้แทนปลัดจังหวัดอุดรธานี ผู้แทนสรรพสามิตจังหวัดอุดรธานี ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ท้องถิ่น อส. อปพร. อสม. กำนัน ผญบ. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รับตรวจเยี่ยมฯและให้บริการอำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนเป็นอย่างดี


ขอขอบคุณ ภาพและข้อมูลข่าวจากสมาชิกกลุ่มไลน์ จังหวัดอุดรธานี “ @นายวันชัย จันทร์พร ”
#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani
.........................................................