รอง ผวจ.ประชุมผู้นำ อปท.  รองชุติพร ประชุม นายกเทศ นายก อบต.ทุกแห่ง บูรณาการแก้ไขปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ  พัฒนาอาชีพ  เพิ่มรายได้ ขยายตลาด  


       
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16  มีนาคม 2565 ณ หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์  นางสาวชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  ได้ประชุมมอบนโยบายให้กับผู้บริหาร อบต.และ อปท.ทุกแห่ง ในเขตจังหวัด​นครสวรรค์​  ในการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างส่วนราชการต่างๆกับ อปท.ทั้งหมด  

โดยที่ผ่านมาพบปัญหาความไม่เชื่อมโยงกันระหว่าง อปท.กับส่วนราชการที่ลงปฏิบัติงานในพื้นที่  ยังขาดความเข้าใจในการประสานความร่วมมือกัน ประกอบกับมีผู้นำที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาใหม่จำนวนมาก จึงให้ข้อคิด คำแนะนำเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน  จะได้เกิดความร่วมมือ และเกิดการประสานงานกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ ร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ประชาชน ด้วยการพัฒนาอาชีพ ส่งเสริมการสร้างรายได้ ด้วยการแปรรูปผลผลิต เพื่อการจำหน่ายที่ทันสมัย ส่งสินค้าออกไปได้ไกล เก็บไว้ได้นาน รวมไปถึงการดูแลผู้สูงอายุและส่งเสริมอาชีพให้เยาวชน อันเป็นแนวการทำงานร่วมกันระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ อปท.และส่วนราชการทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องในการดูแลช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไป
////

     ​