คลังปัญญาผู้สูงอายุ ชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุประชุมร่วมกับวุฒิอาสาธนาคารสมอง ยินดีกับประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด พร้อมร่วมทำงาน  

คลังปัญญาผู้สูงอายุ

ชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุประชุมร่วมกับวุฒิอาสาธนาคารสมอง ยินดีกับประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด พร้อมร่วมทำงาน

วันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ห้องประชุมดุสิตา อาคาร 14 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการบูรณาการการทำงานร่วมกันของชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุกับวุฒิอาสาธนาคารสมอง จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นายวิบูลย์ บุญสุวรรณ เป็นประธาน เมื่อเปิดประชุมแล้วมีการมอบกระเช้าแสดงความยินดีกับ ดร.นิภา สุพิชญางกูร ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ และ คุณรจนา สุรวัฒนานันท์ เป็นผู้ช่วยประธานสภาอุตหสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งทั้ง 2 ท่าน เป็นอนุกรรมการขับเคลื่อนของชมรม แต่เนื่องจากได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานและรองประธานสภาอุตสาหกรรมฯ จะมีภารกิจมากจึงขอออกจากคณะอนุกรรมการ แต่พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาและเป็นผู้สนับสนุนชมรมต่อไป

หลังจากนั้น ประธานได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่าขณะนี้ได้มีประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนงานทั้งสององค์กร เพื่อให้การดำเนินเป็นไปตามวัตถุประสงค์  และยังแจ้งให้ทราบว่าประธานและกรรมการบางท่านได้มีการพบปะหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคณะวิทยากรและผู้ประสานงานเขตภาคเหนือจากมูลนิธิพัฒนาไทย สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในการทำงานร่วมกันของทั้งสององค์กรไปบ้างแล้ว 

ซึ่งในการประชุมครั้งนี้จะหารือและกำหนดแนวทางที่จะบูรณาการทำงานระหว่างชมรมคลังปัญญาผู้สูงอายุจังหวัดนครสวรรค์ และ วุฒิอาสาธนาคารสมองจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งที่ประชุมจะได้พิจารณาเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ทั้งเชิงรับ และเชิงรุก และจะต้องทำโครงการต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยจะขยายไปตามอำเภอต่าง ๆ เพื่อนำเสนองบประมาณในการขับเคลื่อนต่อไป

นอกจากนี้ยังได้มีการหารือกันในเรื่องการเชิญที่ปรึกษาที่จะมาช่วยสนับสนุนเพื่อให้การดำเนินงานของทั้งสององค์กร เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพต่อไป
////