อบจ.อุดรธานี ร่วมกับตำรวจภูธร จ.อุดรธานี ฝึกอบรมเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอันเกิดจากยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2565 รุ่นที่ 34  อ.ศรีธาตุ  

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นายศักดา เกตุแก้ว รองนายก อบจ.อุดรธานีร่วมเป็นเกียรติ ในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอันเกิดจากยาเสพติด ประจำปี งบประมาณ 2565 รุ่นที่ 34 ณ หอประชุม สภ.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี โดยมี พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.ศรีธาตุ ประธานเปิดงาน  พ.ต.ท.เศกสันต์ ฤาเวทย์ รอง ผกก.(ป) สภ.ศรีธาตุ เป็นผู้กล่าวรายงานความเป็นมาและวัตถุประสงค์การจัดโครงการ และได้รับเกียรติจาก ดร.ธีระชัย แสนแก้ว ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.อุดรธานี อดีต รมต.ช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสุเทพ สมบูรณ์ ที่ปรึกษา นายก อบจ.อุดรธานี น.ส.ปายทอง ไชยราช ปลัดอำเภอศรีธาตุ นายสนธยา เจริญพันธ์ ผอ.โรงเรียนศรีธาตุพิทยาคม ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน 

ในวันนี้ จัดอบรมเป็นรุ่นที่ 34 มีผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 150 คน จาก ต.หัวนาคำ ต.ศรีธาตุ และ ต.หนองนกเขียน โดยได้รับเกียรติจาก ร.ต.อ.พิทักษ์ พรมวงศ์ซ้าย รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี  ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมคณะตำรวจภูธร จ.อุดรธานี สภ.เมืองอุดรธานี มา อบรมให้ความรู้ ในการฝึกปฏิบัติการตั้งจุดตรวจจุดสกัด การฝึกปฏิบัติการใช้อุปกรณ์ไม้ง่ามเพื่อเข้าระงับเหตุ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

สำหรับโครงการนี้ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก อบจ.อุดรธานี ประจำปี 2565 เป็นความร่วมมือระหว่าง อบจ.อุดรธานี ร่วมกับ ตำรวจภูธร จ.อุดรธานี มีกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ อาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. อปพร. และประชาชนในเขตอำเภอนายูง ซึ่งในการจัดอบรมครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเคร่งครัด

#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani
--------------------------------------