วิ่งช่วยผู้ป่วยมะเร็ง  

 

รพ.ศรีสวรรค์จัดวิ่ง SRISAWAN RUN FOR GOOD หารายได้ช่วยผู้ป่วยมะเร็ง วิ่ง 3 ประเภท ไม่เกินพัน ปิดรับหน้างาน ATK 100%

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ที่บริเวณสนามเปตอง อุทยานสวรรค์ แพทย์หญิงศรินนา แสงอรุณ ผู้อำนวยการ ศูนย์อนามัยที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่งฮาล์ฟมาราธอนระยะทาง 21 กิโลเมตร ในรายการวิ่ง Srisawan run for good ของโรงพยาบาลศรีสวรรค์ เพื่อหารายได้สมทบบริจาคให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง 

ต่อมาเวลา 05.30 น นายแพทย์วริศ วิมลเฉลา ผู้อำนวยการสายบริหาร โรงพยาบาลศรีสวรรค์ เป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 13 กิโลเมตร และเวลา 06.00 น. นายแพทย์ชวลิต วิมลเฉลา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีสวรรค์ เป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่ง Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร

โดยในการจัดวิ่งเพื่อการกุศลในครั้งนี้ มีการจำกัด จำนวนนักวิ่ง ต้องไม่เกิน 1,000 คน ซึ่งผู้จัดจึงจำเป็นต้องปิดการรับสมัครหน้างาน ทำให้นักวิ่งอีกจำนวนมากไม่ได้ร่วมวิ่งในครั้งนี้ ก่อนการวิ่งมีการตรวจ atk ฟรีให้นักวิ่งทุกคน มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการป้องกันโรค covid-19 และมีการจัดระยะห่างทางสังคมในช่วงการปล่อยตัวนักวิ่ง รวมทั้งนักวิ่งทุกคนจะต้องสวมแมสในการวิ่ง

เวลา 7:00 น เป็นพิธีเปิดการวิ่ง Srisawan run for good โดยนายแพทย์วริศ วิมลเฉลา ผู้อำนวยการสายบริหาร โรงพยาบาลศรีสวรรค์ กล่าวเปิด หลังจากนั้นเป็นพิธีการมอบถ้วยรางวัลและถ่ายภาพร่วมกันของนักวิ่งที่ชนะ อันดับที่ 1-5 ในแต่ละรายการ

บรรยากาศการวิ่งเป็นไปด้วยความคึกคักท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย นักวิ่งทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี มีการทักทายกัน เพราะส่วนใหญ่เป็นนักวิ่งที่เคยร่วมวิ่งกันมาแล้วในหลายๆรายการ ซึ่งมีทั้งนักวิ่งภายในจังหวัดนครสวรรค์และจากต่างจังหวัด ที่เข้ามาร่วมกันวิ่งในครั้งนี้
////