8 กุมภา สิบล้อมาแล้ว สหพันธ์รถบรรทุกเรียกร้องให้ลดราคาน้ำมัน พร้อมเสนอวิธีการแก้ไข  แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล แก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง มาแล้วรวมตัว 8 กุมภา  สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สมาคมขนส่งทางบกภาคเหนือและอีกหลายสมาคม เชิญชวนกันปิดกรุงเทพ เพื่อทำการประท้วงและขับไล่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน   

8 กุมภา สิบล้อมาแล้ว

สหพันธ์รถบรรทุกเรียกร้องให้ลดราคาน้ำมัน พร้อมเสนอวิธีการแก้ไข  แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล แก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง มาแล้วรวมตัว 8 กุมภา 

สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สมาคมขนส่งทางบกภาคเหนือและอีกหลายสมาคม เชิญชวนกันปิดกรุงเทพ เพื่อทำการประท้วงและขับไล่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน 

"สนใจปิดกรุงเทพ ไล่ รมต.พลังงาน
เมินการแก้ปัญหาราคาน้ำมัน
พร้อมกันที่หน้ากระทรวงพลังงาน
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:30 น เป็นต้นไป"

สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทยได้ทำการเรียกร้องราคาน้ำมันดีเซลที่ 25 บาท/ลิตร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 64 มีการเจรจากันหลายรอบแล้วในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา 

โดยมีการจัดกิจกรรมtruck powerมาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อเป็นการกดดันรัฐบาลและกระทรวงพลังงาน 
     
ซึ่งแต่ล่ะครั้งมีค่าใช้จ่ายกว่าล้านบาท และเป็นค่าใช้จ่ายที่เฉลี่ยออกกันเองโดยที่ไม่มีนายทุนหนุนหลังหรือนักการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง..แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข 

จึงได้จัดกิจกรรมครั้งสุดท้ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นการขับไล่ รมว.พลังงาน เพื่อแสดงจุดยืนของสหพันธ์ฯและแก้ข้อครหาต่างๆในสังคม

ทางสหพันธ์ได้ดำเนินการเรียกร้องต่อสู้อย่างเต็มที่แล้ว จากนี้ไปต้องเป็นเรื่องของประชาชนทุกคนที่ต้องออกมาต่อสู้เรื่องนี้กันต่อไป

ทางสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากราคาน้ำมันที่แพง 

โดยภาครัฐไม่ได้เหลียวแลแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน จนส่งผลกระทบให้สินค้าส่วนใหญ่ขึ้นราคา และส่งผลกระทบแก่ชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไป 
     
หากประชาชนท่านใดมีความประสงค์จะร่วมรับฟังการชี้แจงเหตุผลในการต่อสู้ของกลุ่มรถบรรทุก ว่าทำไมเราจึงคิดว่ารัฐฯสามารถลดราคาได้ แต่ทำไมจึงไม่ลด 

มาแล้ววันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:00 น เป็นต้นไป ณ กระทรวงพลังงาน

#น้ำมันแพง
#พลังประชาชนไม่ยอมจำนนนโยบายพลังงาน
#truckpowerfinalseason
#ทัพสิบล้อพร้อมลุย
#สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย
#คนรักสิบล้อ
////