ทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรีมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้น้องๆ นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน      


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 พลตรี ณรงค์  สวนแก้ว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3/ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับ สมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองพลทหารราบที่ 3, ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬ และส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมโดยได้เดินทางไปมอบจักรยานตามโครงการ ARMY Bike สานฝันปันสุข จำนวน 20 คัน และมอบถุงยังชีพเพื่อการศึกษาให้น้องๆ นักเรียน จำนวน 72 คน 

ซึ่งการจัดกิจกรรมเน้นให้เด็กเป็นศูนย์กลางและได้มีส่วนร่วม พร้อมทั้งสอดแทรกการปลูกฝังอุดมการณ์ความรักชาติ และพร้อมกันนี้ได้มอบพันธุ์ปลานิลจิตรลดา จำนวน 6,000 ตัว ที่เป็นผลผลิตของโครงการทหารพันธุ์ดี กองพลทหารราบที่ 3 ให้กับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านหนองตะไก้ ต.โป่งเปือย อ.เมือง จ.บึงกาฬ  

ตามโครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างแหล่งอาหารทางโปรตีนที่ยั่งยืนให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่น ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนหนองตะไก้ ต.โป่งเปือย อ. เมือง จ.บึงกาฬ 
***********************************
ภาพ/ข่าว ฐนกร-เดวิท โชคชัย รายงาน 092-5259-777