ทุนวันเด็ก อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาล พยุหะคีรี มอบจักรยาน มอบทุนการศึกษา เด็กเรียนดี ชนะแข่งหุ่นยนต์ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ   

 

ที่โรงเรียนอนุบาลพยุหะคีรี(วัดพระปรางค์เหลือง)  อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ มีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งทางรัฐบาลให้เลื่อนการจัด งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำ ปี 2565 ในวันเสาร์สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2565 เนื่องจากสถานการ โควิด-19 ยังรุนแรง แต่ในขณะนี้ โรคโควิด-19  ได้ลดความรุนแรงเบาบางลง ทางโรงเรียนจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ และเชิดชูเกียรติให้กับนักเรียน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ทั้งนี้ในงานมีกิจกรรมหลากหลายให้เด็กได้แสดงออก 

ซึ่งงานนี้ นายบุญชู นิ่มวิศิษฐ์  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลพยุหะคีรีให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมทั้งได้มอบจักรยาน จำนวน 2 คัน มูลค่า 3,000 บาทให้กับนักเรียน  และมอบทุนการศึกษาเป็นกำลังใจให้นักเรียนที่ไปแข่งขันหุ่นยนต์จำนวน 1,000 บาท รวมทั้งมอบทุนการศึกษา เรียนดีให้เด็กหญิงสุภัสสร นาควัน หรือ "น้องเกรซ" ศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนอนุบาลพยุหะคีรี ซึ่งขณะนี้เป็นนักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนสตรีนครสวรรค์ เป็นเงินจำนวน 3,000 บาท 

การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งเพราะมีคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน ผู้สนับสนุนการศึกษา ตลอดจนคณะครู-อาจารย์ได้ร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรมให้เด็กได้รับความสุขความสนุกสนานได้รับความรู้ เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้นักเรียนเป็นอย่างดี จึงนับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งอีกครั้งหนึ่ง
////