ธอส.จัดมหกรรม “สัปดาห์แห่งการออม” กับสลากออมทรัพย์ ชุดเกล็ดดาว  

 

 

       เพชรบูรณ์-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพชรบูรณ์ ได้จัดมหกรรม สัปดาห์แห่งการออม กับสลากออมทรัพย์ ชุดเกล็ดดาว ในวันที่ 13-17 ธันวาคม 2564 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีของแจกของรางวัลมากมาย
        วันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายอสิ จันทร์สละ ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพชรบูรณ์ ได้จัดมหกรรม สัปดาห์แห่งการออม กับสลากออมทรัพย์ ชุดเกล็ดดาว ในวันที่ 13-17 ธันวาคม 2564 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีของแจกของรางวัลมากมาย
         พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเปิดบัญชีหรือซื้อสลาก จำนวน 2 แสนบาทขึ้นไป ลุ้นรับสิทธิ์แจกรางวัล อาทิ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า พัดลมตั้งโต๊ะ กาต้มน้ำไฟฟ้า นาฬิกาแขวนผนัง นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่มียอดเปิดบัญชี หรือ ซื้อสลากออมทรัพย์จำนวน 2 ล้านบาทขึ้นไป รับไปเลยกระเป๋าล้อลากลิขสิทธิ์แท้จากทางธนาคาร และสำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝาก หรือ ซื้อสลากออมทรัพย์เกล็ดดาว หรือ พราวพิมานพลัส จำนวน 10 ล้านบาทขึ้นไป รับไปเลยเตาอบไมโครเวฟอีเลคโทรลักซ์
        สำหรับลูกค้าเดิมทั้งลูกค้าเงินฝากและลูกค้าสินเชื่อ ไม่ต้อเสียใจถ้าหากไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ทางเรามีกิจกรรมใช้งานผ่าน แอป GHB ALL มาฝากพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ ทุกท่าน เพียงลูกค้าใช้งานผ่านแอปสามารถนำคะแนนในแอป มาแลกของรางวัล ง่ายๆกับทางธนาคารได้เลย มี 4 รางวัล รางวัลแรกใช้งานผ่านแอปครบ 10 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินหรือชำระเงินกู้ แลกกระเป๋าผ้า GHP ALL ส่วนรางวัลที่ 2 ถ้าหากมีการโอนเงินหรือทำธุรกรรมครบ 20 ครั้ง แลกรับไปเลยแก้วน้ำร้อน น้ำเย็นสวยหรู และถ้าใช้งานโอนเงินหรือชำระเงินกู้ ครบ 30 ครั้ง แลกรับกระปุกออมเงิน ธอส. และถ้าใช้งานครบ 50 ครั้งแลกรับร่มสวยงามจาก ธอส.ได้
       นายอสิฯยังได้กล่าวต่อไปด้วยว่า ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์สาขาเพชรบูรณ์ ได้มีการระดมเงินฝาก กับประชาชนทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีเงินฝาก ใกล้สิ้นปีแล้ว ธนาคารจึงได้จัดมหกรรม สัปดาห์แห่งการออม เพราะก็อยากให้ประชาชน โดยทั่วไป ได้มีการออมเงิน บุคคลทั่วไปอาจจะไม่รู้ ไม่ทราบว่าทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเพชรบูรณ์ เรามีบัญชี เงินฝากทุกประเภท เหมือนธนาคารพาณิชย์ทั่วไป มีทั้งบัญชีออมทรัพย์ บัญชีฝากประจํา บัญชีกระแสรายวัน ฯลฯ สนใจในการออม ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม 2564 นี้ ขอเชิญชวนชาวเพชรบูรณ์ ได้มาร่วมเปิดบัญชีเงินออม หรือ ซื้อสลากออมทรัพย์ ของธนาคารฯ เรามีของสมนาคุณให้กับทุกท่าน
      ส่วนรางวัลสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวของธนาคารฯ เราจะมีการจับรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน รางวัลที่ 1 รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รางวัลละ 500,000 บาทจำนวน 4 รางวัล รางวัลที่ 3 รางวัลละ 50,000 บาทจำนวน 20 รางวัล รางวัลที่ 4 รางวัลละ  500 บาทจำนวน 20 รางวัล แล้วเรายังมีรางวัลเลขท้าย 3 ตัวรางวัลละ 100 บาท หมุน 1 ครั้ง รางวัลเลขสลับ 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท รางวัลเลขท้าย 2 ตัวรางวัลละ 50 บาท หมุน 1 ครั้ง และ รางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัวรางวัลละ 20 บาท
        ทั้งหมดผลตอบแทน พร้อมกับเงินรางวัลที่ถูก ได้รับได้การยกเว้นภาษีด้วย ท่านใดสงสัยสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 056-711655-9 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเพชรบูรณ์ ยินดีบริการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์เป็นธนาคารบ้านของคนไทยและเรามีเรื่องการออมเป็นหลักเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีเงินออม เพื่อชีวิตที่ยั่งยืนต่อไป.