5 ธันวามหาราชน้อมรำลึกถึงพ่อ  

 


    ณ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ชุมชนคน 3 วัยบ้านปาลฝา  ตำบลหินฮาว   อำเภอหล่มเก่า  จังหวัดเพชรบูรณ์   จัดกิจกรรมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร    การจัดกิจกรรมครั้งนี้       ได้มีคณะทำงานเครือข่ายพลเมืองวิถีใหม่   ภายใต้อนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา    หน่วยจัดการร่วมกับ ส.ส.ส  จังหวัดเพชรบูรณ์   สถาบันการเรียนรู้ภาคประชาสังคมจังหวัดเพชรบูรณ์   สถานีวิทยุกระจายเสียง 921 จังหวัดเพชรบูรณ์    มีส่วนร่วมในโครงการครั้งนี้    
    ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้เด็กและเยาวชนจิตอาสาสมาชิกกลุ่มคน 3 วัยบ้านปาฝาและหมู่บ้านใกล้เคียงได้รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร  โดยมีการจัดกิจกรรมแสดงความกตัญญูต่อบิดาและผู้มีพระคุณ    และมีการแสดงของเยาวชนจิตอาสาบ้านปลาฝาภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมทางกายสนับสนุนโดยกองทุน  ส.ส.ส  หลังจากนั้นได้มีการมอบทุนการศึกษา   ทำความดีเพื่อสังคมแก่เยาวชนจิตอาสาบ้านปาฝา  โดยนายอภิวัฒน์  ถาวรแท้   ประธานคณะที่ปรึกษาคณะทำงานด้านการเมืองภาคประชาชนจังหวัดเพชรบูรณ์  จำนวน 31 ทุน   หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆเมื่อเวลา 20.30 นได้มีพิธีการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9  โดย ประธานคณะทำงานเครือข่ายพลเมืองวิถีใหม่  ได้กล่าวน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณผงในหลวงรัชกาลที่ 9พร้อมกันนั้นได้มีการฉายวีดีทัศน์รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีร่วมกัน
  ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้มีชาวบ้านปลาฝา  และชาวบ้านข้างเคียงอดีตข้าราชการและบุคคลสำคัญต่างๆเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียงเพื่อแสดงความจงรักภักดี