มุกดาหาร #เปิดเมืองเปิดรร.หรู “Hotel MUQ” กลางเมืองมุกดาหาร รับกระแสเปิดประเทศไทย .............................................................  

 


เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธี Grand Opening โรงแรม “Hotel MUQ” (เปิดปฐมฤกษ์โฮเทลมุก) ตั้งอยู่ข้างสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายอนุสิษฐ์ บุญทศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮเทลมุก จำกัด กล่าวรายงานพร้อมให้การต้อนรับ และมีนายอนุรักษ์ตั้งปณิธานนท์ สส.เขต1 จังหวัดมุกดาหาร พันตำรวจโทนิเวศ เด่นนินนาท อัยการจังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ รองผู้บัญชาการภาค4 พล.ต.ต.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรมุกดาหาร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า มุกดาหารถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีความได้เปรียบอยู่หลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว การมีธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ที่มีคุณภาพ และสามารถรองรับความต้องการของผู้มาเยือนจังหวัดของเราได้ นับว่าเป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างสูงด้วยเช่นกัน 

นายเฉลิมพล กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์วุ่นวายที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศถดถอยได้เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ถือว่าเป็นโอกาสอันดีอย่างที่สุด ที่จะเริ่มดำเนินกิจกรรมที่จะสามารถเสริมสร้างเศรษฐกิจในจังหวัด  สถานที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นทำเลทองเพราะอยู่ใกล้กับ ขนส่งสาธารณะ และแหล่งชุมชน ศูนย์การค้า จึงทำให้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้มาเข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างแน่นอน 

นายอนุสิษฐ์ บุญทศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮเทลมุก จำกัด กล่าวว่า โฮเทลมุก เป็นโรงแรมสไตล์ คลาสสิค ตกแต่งแบบร่วมสมัย ใจกลางเมืองถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของมุกดาหาร ใกล้กับ สถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารอีกมากมาย ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่ม ประกอบด้วยห้องพักที่โดดเด่นด้านงานดีไซน์ทั้งหมดจำนวน 65 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องประเภท Superior ,Deluxe , Double Deluxe และ Suit แต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงอย่างครบครัน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องประชุม  สัมมนา จัดเลี้ยง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีอาหารไทยและนานาชาติ บริการแบบส่วนตัวในห้องพัก มีคาเฟ่ SKY ชั้นบสสุดของโรงแรมให้ได้ชมวิวเมืองมกดาหาร พร้อมบริการเครื่องดื่มและอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี 

นายอนุสิษฐ์ กล่าวว่า โฮเทลมุกต้องการนำเสนอความร่วมสมัยที่ถูกกลั่นกรองมาให้สอดคล้องกับความเป็นมุกดาหารมากที่สุดโดยมุ่งหวังที่จะเป็นประตูซึ่งนำพาผู้เข้าพักไปพบกับความน่าอัศจรรย์ของมุกดาหาร และเนื่องในโอกาส Grand Opening Ceremony โฮเทลมุก ได้มอบ Campaign Grand Opening แคมเปญพิเศษในช่วงการฉลองเปิดตัว ราคาห้องพักลดสูงสุด 25-30 % จากราคาเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม-วันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยสามารถสำรองที่พักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โฮเทลมุก เลขที่ 33/333 (ภายในสถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร) ถนนชยางกูร ข ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร 49000 โทร. 042-040999 โทรสาร 042-040888 
***************************************
ภาพ/ข่าว พวงเพชร-สุรศักดิ์-เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777